• (iOS) Mini World: CREATA குறியீடுகள் தடுமாற்ற நாணயங்கள்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Mini World: CREATA ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Mini World: CREATA IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ குறியீடுகள் தடுமாற்ற நாணயங்கள் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Mini World: CREATA 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    அதை விரும்புகிறேன். ஆனால் வைரம் மின்கிராஃப்ட் போல அடுக்கி வைக்கப்பட்டால் மிகவும் வேடிக்கையாக இருக்கும். வைரத்தைக் கண்டுபிடிப்பது மிகவும் கடினமானது, நான் வைரத்தைக் கண்டுபிடித்தபோது, எப்போதும் ஒன்று அல்லது இரண்டு தாதுக்கள் மட்டுமே இருக்கும். நீங்கள் இந்த விளையாட்டை ரீமேக் செய்ய முடியும் என்று நம்புகிறேன்.

    நான் இந்த பயன்பாட்டிற்கு 2 கொடுத்தேன், ஏனென்றால் நான் கேமை விளையாடியபோது அது மிகவும் நன்றாக இருந்தது, ஆனால் நான் கேலரியைச் சரிபார்த்தபோது அதிர்ச்சியடைந்தது மட்டுமல்ல, கோபமும் அடைந்தேன், ஏனென்றால் மில்லியன் கணக்கான மற்றும் மில்லியன் கணக்கான படங்கள் இருந்தன. நீக்குவதில் உங்கள் நேரத்தை வீணடிக்க விரும்பவில்லை என்றால், இந்த பயன்பாட்டைப் பதிவிறக்க வேண்டாம். படங்கள் ஒருபோதும் முடிவடையாது, நான் அதை வெறுக்கிறேன் என்று உறுதியளிக்கிறேன்

    என்ன நடந்தது?? டைம் அவுட், தயவு செய்து இணையத்தைப் பார்க்கவும். தயவுசெய்து இதை சரிசெய்யவும். தயவுசெய்து இதை சரிசெய்யவும், நான் உங்களுக்கு 5 நட்சத்திரங்களை வழங்குவேன்

    பழையது போல் ஆஃப்லைனில்!

    அற்புதமான விளையாட்டு நல்ல வேலை மினி உலகம்! , குறைந்தபட்சம் நான் ஒரு பனன் காரை உருவாக்கினேன்

    அவர்கள் ஒரு சரியான விளையாட்டை எடுத்து, அதை மோசமான விஷயமாக மாற்றினர், இது இணையத்தை விளையாடுவதற்கு எடுக்கும் மற்றும் மிகவும் குழப்பமாக உள்ளது, ஆனால் அவர்கள் பெரும்பாலான பிழைகளை சரிசெய்தனர் மற்றும் தோட்டம் இப்போது மிகவும் அருமையாக உள்ளது

    அப்டேட் வந்ததும் எனக்குப் பிடித்த கேம்களை என்னால் விளையாட முடியவில்லை என்பதால் இந்த கேம் குப்பையாக உள்ளது

    நிறுவப்பட்டு சில வாரங்கள் விளையாடியது. கேம் சர்வர் மிகவும் தாமதமாக இருப்பதால் என்னால் ஆன்லைனில் எதுவும் செய்ய முடியாது. நிமித்தமாக, நான் வேறு விளையாட்டை விளையாட முடியும் மற்றும் எந்த இணைய பின்னடைவும் இல்லாமல் யூடியூப் 720p ஐ பார்க்க முடியும், இருப்பினும் இந்த கேம்.... Minecraft இன் மொத்த நகலில் இருந்து எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. முழு ஏமாற்றம்...

    சொருகி கதவுகள் வேலை செய்யாததாலும், வால்நட் கதவு போன்ற ஏற்கனவே உள்ள கேம் கதவுகள் பூட்டப்பட்டிருப்பதாலும் வேலை செய்வதற்கு உண்மையான பணம் செலவாகும் என்பதாலும் இதை 2 நட்சத்திரங்களாக மதிப்பிடுகிறேன். நான் பயன்படுத்த வேண்டிய ஒரே கதவு அந்த குகைமனிதன் கதவு. கிரியேட்டிவ்-மோட் இன்வெண்டரியில் உள்ள எல்லாவற்றிலும் பாதி உண்மையான பணம் எப்படி செலவாகும் என்பதை தயவுசெய்து முடக்கவும். அல்லது பேராசையுடன் இதைப் புறக்கணிக்கவும்.

    இந்த விளையாட்டில் எனக்கு இருக்கும் ஒரே பிரச்சனை தேனீக்கள் தானாக விரோதமாக இருப்பதுதான். A) அது யதார்த்தமானது அல்ல, B) அவற்றில் பல உள்ளன, மேலும் C) நான் எந்த ஒரு தேடலையும் செய்ய முயற்சிக்கும் ஒவ்வொரு முறையும் அவர்கள் என்னைக் கொன்றுவிடுகிறார்கள். தேனீக்கள் நடுநிலையாக இருக்கும் வகையில் இதை மாற்றவும், நீங்கள் அவற்றைத் தாக்கினால் மட்டுமே தாக்குங்கள் அல்லது அவற்றின் கூட்டை உடைக்க வேண்டும். நன்றி.

    Mini World: CREATA Macəra cbk

    Tìm Điểm khác biệt hơn 1000+ cấp độ Câu đố kyz

    எனக்கு சிவப்பு நாய் வேண்டும் அதனால் பச்சைக் கண்கள் கொண்ட ஓநாய் ஒரு நாயைக் கடித்தால் அது சிவப்பு நாயாக மாறி ஒவ்வொரு வீரரையும் பிரமிடுகள் போன்ற கட்டமைப்புகளையும் தாக்கும்.

    நான் விளையாடிய மிகவும் குழப்பமான விளையாட்டு. சிஸ்டம் UI புதியவர்களுக்கு ஏற்றதாக இல்லை, சில சமயங்களில் சர்வர்களை எப்படி உருவாக்குவது என்று கூட எனக்குத் தெரியாது. நண்பர்களுடன் மல்டிபிளேயர் வேலை செய்யாது. எனது காதலியுடன் விளையாட முயற்சித்தேன், நான் வெளிப்படையாக மல்டிபிளேயரில் இருக்கும் போது, "அறை மூடப்பட்டுள்ளது" அல்லது "தற்போது மினி வேர்ல்ட் த்ரூ சிங்கிள் பிளேயர் பயன்முறையில் மைனிங்" என்று சொல்லிக்கொண்டே இருக்கும்.

    Mini World: CREATA Seikkailu tci

    நான் விளையாட்டை விரும்புகிறேன் ஆனால் தயவுசெய்து இதை சரிசெய்யவும். நான் ஒரு வரைபடத்தை உருவாக்கும் போது எனக்கு சலிப்பு ஏற்பட்டது, அதனால் நான் இந்த பயன்பாட்டை நீக்கிவிட்டேன், நான் அதை மீண்டும் பதிவிறக்கம் செய்து உள்நுழைந்தேன், பின்னர் எனது சில வரைபடங்கள் மற்றும் பதிவிறக்கம் செய்யப்பட்ட வரைபடங்கள் இல்லாமல் போனதை உணர்ந்தேன். மாதங்களுக்குப் பிறகு, நான் மற்றொரு வரைபடத்தை உருவாக்க முடிவு செய்தேன், பின்னர் நான் நீக்கி உள்நுழையும் போது செயல்முறையும் போய்விட்டது. ஒரு ஆட்டக்காரர் ஒரு பொருளைக் கீழே இறக்கிவிட்டு, நான் அதை எடுக்கும்போது அது எனது இருப்புப் பட்டியலில் இல்லை. மற்றும் சொருகி கும்பல் ஒரு மாடாக மாறும். முடிந்தால் இப்போது சரிசெய்யவும்.

    குட் கேம், இது சிறந்த ஆஃப்லைன் மற்றும் ஆன்லைன் கேம், இந்த கேம் என்றென்றும் நிலைத்திருக்கும் என்று நம்புகிறேன், கேமை மேம்படுத்தவும், பிழைகள் திருத்தம் செய்யவும். எனது கேம் டேட்டாவை பதிவிறக்கம் செய்ய கோப்பு பதிவிறக்க அமைப்புகளை உருவாக்கவும். தொழில்முறை கேம் போல. கூகிள் பிளேயில் மீண்டும் பதிவிறக்குவதை விட இது எளிதானது, ஏனெனில் இந்த செயலியின் தரவை நான் அழித்த பிறகு, அது ஒரு டார்க் ஸ்கிரீனாக மாறி திறக்க முடியாது, மேலும் என்னிடம் மோசமான இணையம் உள்ளது, btw இந்த கேம் இன்னும் சிறப்பாகவும் சிறப்பாகவும் உள்ளது, நான் இதை மிகவும் விரும்புகிறேன் விளையாட்டு. தயவு செய்து அதை செய்யுங்கள். இலவச தோலைப் பெறுவது கடினம். :(

    Mini World: CREATA Macera Oyunları umur

    இந்த விளையாட்டு மிகவும் வேடிக்கையாக உள்ளது, ஆனால் சில காரணங்களால், முதல் முறையாக விளையாடிய பிறகு, என்னால் இனி உலகில் விளையாட முடியவில்லை. எனது வைஃபை மிக வேகமாக இருந்தாலும் எனது இணைய இணைப்பு நிலையற்றது அல்லது மெதுவாக உள்ளது என்று கேம் எப்போதும் என்னிடம் கூறுகிறது. இந்த சிக்கலை சரிசெய்யவும்.

    பின்வரும் புகார்களின் காரணமாக இந்த விளையாட்டை நான் மிகவும் வெறுக்கிறேன்: 1) இந்த கேம் என்ன செய்ய வேண்டும் என்று சொல்லவில்லை, மேலும் ஒரு கருவிப்பெட்டியை உருவாக்கச் சொன்னது. என்ன செய்வது என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. நான் மிகவும் குழப்பமடைந்தேன். 2) கார்டினேட்டுகள் வேலை செய்யாது. 3) அரக்கர்கள் மிகவும் தொந்தரவு செய்கிறார்கள். 4) மர பொத்தான் வேலை செய்யாது. 5) நீங்கள் கடின உழைப்புடன் ஒரு விளையாட்டை செய்தால், அது வேலை செய்யாது.

    இன்று நான் விளையாடும் இந்த கேம் 9 வயதாகிறது, ஏனென்றால் இந்த கேம் மிகவும் சிறந்தது மற்றும் மின்னஞ்சலில் சில புதிய ஸ்கின்கள் மற்றும் வரைபடங்களை உருவாக்குவது எனக்கு மிகவும் பிடித்தது மற்றும் வரைபடங்களை பதிவிறக்கம் செய்து மற்றவற்றை உங்கள் விருப்பப்படி உருவாக்குங்கள் கெட்ட வார்த்தைகள் இல்லாமல் தடைப்பட்டியலில் இருப்பேன் மற்றும் உங்களை சந்தித்ததில் மகிழ்ச்சி மினி உலகம்: CREATA மற்றும் நீங்கள் யூடியூபர் பிறகு நான் எனது YouTube இல் உங்களை சந்தா செலுத்தினேன் அவர் தான் எனது பெயர் :"AeRoN-gaminger": மற்றும் நிறைய நண்பர்கள் மற்றும் நான் உங்கள் ஒலிகளைப் பயன்படுத்த விரும்பினால் நான் மினி உலகம் விளையாடுகிறேன். 5/5 √✓

    அது இனி நன்றாக இல்லை. நான் பயன்படுத்தும் ஃபோன் வகை காரணமாக இருக்கலாம், ஆனால் கேம் குறையாமல் அல்லது செயல்படாமல் என்னால் விளையாட முடியாது.

    இந்த கேம்கள் நன்றாக இருக்கிறது ஆனால் வார்த்தைகள் இல்லை, இப்போது நான் உள்நுழைய முயலும்போது நான் இறந்துவிட்டேன் அல்லது நான் விளையாட்டிலிருந்து வெளியேற்றப்பட்டேன் ஒருவேளை அது சரிசெய்து இருக்கலாம் அல்லது நீங்கள் புதிய புதுப்பிப்புகளை உருவாக்குகிறீர்கள், அது நன்றாக இருக்கிறது, ஆனால் அது இல்லையென்றால் தயவுசெய்து சரிசெய்யவும் அது

    Mini World: CREATA Pakikipagsapalaran mqcj

    இப்போது நான் உள்ளே செல்லும்போது சிறிய சுமை பட்டையுடன் கூடிய வெள்ளைத் திரையைப் பெறுகிறேன், மேலும் சுமை பட்டிக்குப் பிறகு விளைவுகளும் அது திரும்பிப் பார்ப்பது போல் இருக்கும், ஆனால் நான் செய்யவில்லை என்று எனக்குத் தெரியும் மற்றும் அது எடுக்கும், அது விடுப்பு நீக்கம் செய்யும் எனவே வெள்ளை நிறத்தை சரிசெய்யவும் நான் பேசும் ஸ்ரீன் விஷயம் இவ்வளவு நேரம் சரியா?இப்போது முடித்துவிட்டேன்

    நான் முன்பு இந்த விளையாட்டை விரும்பினேன் ஆனால் புதிய பதிப்பு எனக்கு பிடிக்கவில்லை. பல புதிய கருவி உருவாக்கும் முறையைக் கற்றுக்கொள்வது மிகவும் கடினம். எனக்கு என் பழைய உலகம் திரும்ப வேண்டும் :(

    நான் பயன்பாட்டை அழுத்தினேன், ஆனால் எனது திரை தொடர்ந்து கருப்பு நிறத்தில் உள்ளது.

    சிறந்த கருத்து ஆனால் இந்த விளையாட்டு ஒரு மோசடி. இது விளையாட்டில் உள்ள செருகுநிரல்களின் செயல்பாட்டில் சரியாக வேலை செய்யாது. நான் உருவாக்கிய எனது செருகுநிரல்கள் எந்த வரைபடத்திலும் வேலை செய்யாதபோது புத்தம் புதிய வரைபடத்தை உருவாக்க எல்லாவற்றையும் முயற்சிப்பது நேரத்தை வீணடிப்பதாகும். இந்த விளையாட்டு மனதிற்கு ஒரு கேலிக்கூத்து. மேலும், ஒரு சிறிய உலக வரைபடத்தில் விளையாடும் போது கூட இந்த கேம் மிகவும் லேகியாக உள்ளது, தீர்மானம் அமைப்புகளை மாற்றினாலும் இதை சரிசெய்ய முடியாது.

    விளையாட்டு நன்றாக இருக்கிறது, நான் அதில் நேர்த்தியாக பொருட்களை உருவாக்க விரும்புகிறேன், சிங்கம், புலி, சுறா போன்ற விலங்குகளை அதிக அளவில் சேர்த்தால் நன்றாக இருக்கும். உதாரணமாக நான் ஒரு மிருகக்காட்சிசாலையை உருவாக்க விரும்பினால், அவ்வளவு விலங்குகள் இல்லை. நான் மான்ஸ்டர்களைப் பயன்படுத்தினால் தவிர, தேர்வு செய்ய. மின்கிராஃப்ட் போன்ற விலங்குகளைச் சேர்க்க முடியுமா?

    நான் இந்த விளையாட்டில் ஒரு புதிய வீரர் மற்றும் நான் சொல்ல இங்கே இருக்கிறேன். என்னால் வரைபடத்தைப் பகிர முடியாத சிக்கலைச் சரிசெய்ய முடியுமா!!! வரைபடத்தைப் பகிர்ந்துள்ள எனது நண்பருக்கு காரணம் தெரிந்தவருக்கு மல்டிபிளேயரைத் திறக்க முடியாது.

    நான் இந்த கேமை முதல் முறையாக டவுன்லோட் செய்த போது அது மிகவும் லேக் ஆகிறது மற்றும் நான் உள்நுழைந்த போது அது வேலை செய்யவில்லை ஆனால் நான் அதை சரியாக செய்தேன்

    கடந்த ஆண்டு எனது நண்பர்களுடன் இந்த விளையாட்டை விளையாடினேன், நாங்கள் மல்டிபிளேயரில் மிகவும் வேடிக்கையாக இருந்தோம். சுமார் 8 மாதங்கள் இந்த விளையாட்டை விட்டுவிட்டு நான் திரும்பி வந்து எனது நண்பர்களுடன் சேர்ந்து மீண்டும் விளையாட முடிவு செய்தேன். ஆனால் நாங்கள் வரைபடத்தை முன்பே பகிர்ந்து கொள்ள வேண்டும் என்று கண்டுபிடித்தோம். நாம் மல்டிபிளேயரை உள்ளிடலாம்.அதனால் நாங்கள் பகிர்ந்தோம் ஆனால் வரைபடங்கள் பகிரப்படவில்லை, ஒரு கட்டத்தில் என்னிடம் மோசமான இணைப்புகள் உள்ளன என்று கூறியது ஆனால் அது அப்படி இல்லை. மல்டிபிளேயர் விளையாடுவதற்காக இந்த அப்டேட் முற்றிலும் ஏமாற்றத்தை அளித்துள்ளது என்று நான் நம்புகிறேன். எங்களுக்கு.தயவுசெய்து சரிசெய்யவும்.

    கடந்த முறை உள்நுழைவு பிரச்சனையின் கேமை விட்டு வெளியேறினேன், இப்போது உள்நுழைவு பிரச்சனை இருக்காது என்று நினைத்தேன், ஆனால் என்னால் கேமிற்குள் நுழைய முடியாது. உங்கள் நெட்வொர்க் இணைப்பை சரிபார்க்கவும் ஆனால் நான் எந்த மோபாவையும் விளையாட முடியும் என்று அது எப்போதும் கூறுகிறது விளையாட்டு,FPS விளையாட்டு மற்றும் பல .ஆனால் நான் ஏன் விளையாட்டில் நுழைய முடியவில்லை???

    இந்த கேமை எப்போதாவது செய்த இந்த கேம் எனக்கு மிகவும் பிடிக்கும் அற்புதம் இதை விளையாடுவதை என்னால் நிறுத்த முடியாது மேலும் எனது நண்பர்கள் மற்றும் உடன்பிறந்தவர்களுடன் விளையாடுவதை நான் விரும்புகிறேன்

    நான் இந்த கேம்களை மிகவும் விரும்புகிறேன், ஆனால் இது மின்கிராஃப்ட் போன்றது, ஆனால் இது ஒரு மரச்சாமான்களை நான் விரும்புகிறேன்!♥

    இந்த கேம் ஆராய்வது, சேகரிக்க வேண்டிய பொருட்கள் மற்றும் விளையாட்டின் வினோதமானது அருமையாக உள்ளது, இது யூகிக்க முடியாததாக ஆக்கியது, மேலும் விளையாட்டின் மேம்படுத்தல் முழுமையாக சரி செய்யப்படவில்லை மற்றும் சில எஃப்.பி.எஸ் துளிகள் இருந்தாலும், நீங்கள் அதிகமாக விளையாட விரும்புகிறீர்கள். 9 ஜிபி ரேம் உள்ளது, அது இன்னும் சிறிது தாமதமாக உள்ளது மற்றும் கடைசியாக கேமில் கன்ட்ரோலர் சப்போர்ட் இல்லை, அது கட்டுப்படுத்துவதை மிகவும் எளிதாக்கும்.

    நான் அதிகமாக விளையாடும்போது (ஆன்லைன் மற்றும் ஆஃப்லைனில்) எப்போதும் என்னை விட்டு விலகு. உண்மையான பணத்தில் மட்டும் நாணயம் கிடைக்குமா? உயிர் பிழைப்பதை சரி செய்ய வேண்டும்.

    தாமதம் மிகவும் எரிச்சலூட்டும். ஒரு தொகுதி பின்னடைவு இல்லாமல் அதை வைக்கவோ அழிக்கவோ முடியாது. நான் நீண்ட நேரம் காத்திருக்க வேண்டும், நான் செய்ய வேண்டியதைப் போல அதை அழுத்த முயற்சித்தால் (ஒரு தொகுதியை அகற்றுவதில்) அது எதிர்மாறாகச் செய்கிறது, அது ஒரு தொகுதியை வைக்கிறது. தயவுசெய்து இதை சரிசெய்யவும். இந்த பிரச்சினை நீண்ட காலத்திற்கு முன்பே தீர்க்கப்பட்டதாக நான் நினைத்தேன் (இதை நான் ஒரு மாதத்திற்கு முன்பு விளையாடினேன் என்று நினைக்கிறேன்?) எனக்கும் அதே பிரச்சினை இருந்தது. தாமதம் தான் எரிச்சலூட்டும். தேவ்ஸ் தயவு செய்து இதை தீர்க்கவும், எனக்கு கேம் மிகவும் பிடிக்கும் ஆனால் இந்த பிரச்சனை என்னை இன்னும் அதிகமாக விரும்புவதை தடுக்கிறது.

    வணக்கம் மற்றும் எனக்கு மினி உலகம் பிடிக்கும் இந்த பெண் மற்றும் பையன் இப்போது எனக்கு இரண்டு பெண்களைப் பெற்றுள்ளார், அந்த பெண் மிகவும் அழகாக இருக்கிறாள், விளையாட்டு எனக்கு நன்றாக இருக்கிறது, நான் இந்த விளையாட்டை விரும்புகிறேன், இந்த விளையாட்டை செய்ததற்கு நன்றி

    2019 ஆம் ஆண்டு முதல் இந்த கேமை விளையாடி வருகிறேன். ஆனால் அதை ஆஃப்லைனில் இயக்குவதற்கான செயல்பாட்டை ஏன் நீக்குகிறீர்கள்?

    நான் அதை நட்சத்திரம் 1 என்று மதிப்பிடுகிறேன், நான் எனது நண்பரை இழக்கவில்லை என்றால், நான் அதை 5 நட்சத்திரங்களாக மதிப்பிட்டிருப்பேன். மழைக்காடு புதுப்பிப்பில், எனது நண்பன் சார்பு தயாரிப்பாளரை இழந்தேன்: சி. ஆனால், மினி உலகம் கொஞ்சம் வேடிக்கையாக உள்ளது.

    36 மணிநேரம் சுரங்கம் செய்தும் என்னால் 1 வைர தாது, தங்கம் மற்றும் செலஸ்தியம் ஆகியவற்றைக் கூட கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை, இரும்பு, நிலக்கரி, டைட்டானியம், அலாய் மற்றும் பிற புதிய பொருட்கள் மட்டுமே கிடைத்தன, இந்த பழைய பொருட்கள் அகற்றப்பட்டதா. இந்த விளையாட்டு முழுமையடையவில்லை பழைய பதிப்பு குறைந்தது சிறப்பாக இருந்தது.

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :